Back

[Hà Nội] HR – Administrator

HR
Công việc chính
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng
  • Quản lý trang thiết bị văn phòng, đảm bảo luôn hoạt động.
  • Làm việc với nhà cung cấp về thủ tục mua sắm, thanh toán, nghiệm thu, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
  • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch, chấm công, theo dõi nhân viên ra vào công ty
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
  • Lên kế hoạch mua sắm và thanh toán theo nhu cầu Công ty
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và BGĐ;
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm hành chính nhân sự
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có sự quan sát chi tiết
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
  • Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, tỉ mỉ.
  • Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ
 
Chính sách phúc lợi
  • Lương Tháng 13
  • Đóng BHXH trên tổng mức lương hằng tháng
  • Phép năm theo quy định
  • Du lịch hằng năm
  • Chương trình “Happy Friday” hằng tháng
  • Quà sinh nhật
  • Thưởng lễ tết, thưởng theo kết quả kinh doanh
  • Thưởng thành tích cá năm/team vào mỗi quý.

Apply Now

Please insert your name

Please insert your phone number

Please insert your email in right format

choose file
Upload your CV, accepts PDF, PNG & JPEG format

Please insert your file in PDF, PNG & JPEG format

Apply Now
Apply now